ค่านิยม/วัฒนธรรมองค์กร

ค่านิยม

  • เป็นองค์กรที่มีการบริหารจัดการที่คล่องตัว และมีความรวดเร็ว
  • เป็นองค์กรที่เน้นการสื่อสาร และแลกเปลี่ยนข้อมูลทั้งภายใน และภายนอกองค์กรอย่างอิสระและปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย โดยยึดตามประกาศ ข้อบังคับ และระเบียบที่เกี่ยวข้อง
  • เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ ผลสำเร็จ ด้วยกระบวนการคุณภาพ
  • เป็นองค์กรที่เน้นการมองงาน และปัญหาในรูปแบบที่สร้างสรรค์ และเลือกพัฒนาแนวทางที่เหมาะสมเท่าที่กฎระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องจะเอื้ออำนวย
  • ตอบสนองการพัฒนาชุมชน และสังคม

วัฒนธรรม

  • การสวัสดีทักทาย อ่อนน้อมถ่อมตน กับผู้อาวุโส
  • รับฟังทุกความคิดเห็น ผู้บริหารพร้อมรับฟังและเคารพในความคิดเห็นของทุก ๆ คน บุคลากรกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นในขณะเดียวกันก็พร้อมที่รับฟังเสียงจากคนอื่น ๆ และให้เกียรติกัน
  • ส่งเสริมให้บุคลากรได้พัฒนาทักษะใหม่ ๆ โดยการลองปฏิบัติ การอบรม สนับสนุนการศึกษาต่อ และการทำวิจัย